Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng Khu di tích lịch sử Địa đạo Tam giác sắt

Cập nhật: 24-10-2012 | 00:00:00

Dự án đầu tư tôn tạo trung tâm quần thể tượng  đài thuộc Khu di tích lịch sử Địa đạo Tam giác sắt  có tổng mức đầu tư hơn 225 tỷ đồng. Trong thời  gian qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ  chức lập thiết kế - dự toán và triển khai thực hiện  nhiều nội dung. Trong đó, một số hạng mục công  trình đã thi công hoàn thành như: biểu tượng cổng  vào khu di tích, tượng đài bà mẹ, tượng đài anh  du kích, hàng rào bao quanh, hạng mục giao thông  sân bãi… Hiện tại, Sở Văn hóa, Thể thao và Du  lịch tỉnh đã phê duyệt kết quả đấu thầu gói thầu  các hạng mục như: Nhà giới thiệu, Nhà trưng bày  chứng tích chiến tranh, 3 nhà vệ sinh, 3 nhà giải  khát và 7 nhà dừng chân, với tổng kinh phí hơn 9  tỷ đồng.

Sau khi nghe báo cáo và thị sát khu di tích,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đề nghị  đơn vị quản lý dự án tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi  công. Với các công trình đã hoàn thành và được  nghiệm thu phải được đưa vào sử dụng ngay để  tránh lãng phí…

B.MINH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên