Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị tiếp Viện trưởng Viện Tim (Cu Ba)

Cập nhật: 26-08-2013 | 00:00:00
 (BDO) Chiều 26-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi tiếp ông Lozenzo D. Llerna Roja, Viện trưởng Viện Tim của Cu Ba cùng bác sĩ, nhân viên viện Tim, Lãnh sự quán Cu Ba tại TP.HCM và phu nhân nhân chuyến đoàn đến thăm, làm việc tại Bình Dương (ảnh).

Đây cũng là đoàn sẽ hỗ trợ Công ty Nguyễn Khoa xây dựng bệnh viện Nhân Tâm tại khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, TX.Dĩ An. Theo thiết kế, bệnh viện có vốn đầu tư gần 1000 tỷ đồng với 150 giường. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Huỳnh Văn Nhị đã giới thiệu với đoàn về tình hình kinh tế, xã hội của Bình Dương. Riêng lĩnh vực Y tế, Bình Dương có nhiều bệnh viện nhưng chưa có bệnh viện chuyên khoa tim. Sự hỗ trợ của Cu Ba trong quá trình xây dựng Bệnh viện Nhân Tâm sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ xây dựng (dự kiến vào quý 4 năm 2013), đưa vào sử dụng để góp phần chăm sóc sức khỏe người dân Bình Dương cũng như các tỉnh, thành lân cận tốt hơn. UBND tỉnh, các ban ngành sẽ giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để dự án thực hiện đúng kế hoạch.

Đại diện đoàn, ông Lozenzo D. Llerna Roja cũng đã cảm ơn về sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn và hứa giúp đỡ tận tình về xây dựng, trang thiết bị y tế, nhân lực… để Bệnh viện Nhân Tâm sớm đi vào hoạt động.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên