Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, cần thực hiện sớm

Cập nhật: 30-11-2012 | 00:00:00

Sáng qua (29-11), UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, nghe Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) báo cáo phương án bó gọn các tuyến cáp treo viễn thông và ngầm hóa một số tuyến đường chính trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chủ trì cuộc họp. Toàn tỉnh có 7 doanh nghiệp đầu tư hạ tầng mạng cáp viễn thông, truyền hình cáp và 2 mạng cáp ngoại vi thuộc quản lý của quân đội và công an. Thực trạng hiện nay, các tuyến cáp treo gây mất mỹ quan đô thị, không thực hiện đúng quy định về độ cao… Các tuyến cáp được chôn ngầm, chôn trong ống nhựa PVC chưa bảo đảm an toàn. Để lập lại mỹ quan đô thị trong tỉnh, Sở TT-TT đã đề xuất TP.Thủ Dầu Một là đơn vị thí điểm.

Kết thúc cuộc họp, Phó Chủ tịch Trần Thanh Liêm, đề nghị, TP.Thủ Dầu Một là đơn vị thí điểm, do đó UBND TP cần nhanh chóng triển khai thực hiện. UBND TP.Thủ Dầu Một làm chủ đầu tư, Sở TT-TT làm đơn vị thẩm định và tham mưu cho UBND tỉnh để triển khai một cách đồng bộ và có hiệu quả.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên