Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Tiếp Hiệp hội môi trường tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc)

Cập nhật: 22-10-2013 | 00:00:00
Cuộc tiếp đón diễn ra vào sáng qua (21-10) và hai bên đã đạt được những đồng thuận quan trọng trong công tác bảo vệ môi trường. Ông Khu Quân, Chủ tịch Hiệp hội môi trường tỉnh Quảng Đông cho biết tỉnh này hiện có hơn 2.800 doanh nghiệp sản xuất trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Chỉ tính riêng trong năm 2012, tỉnh Quảng Đông đã chi hơn 220 tỷ nhân dân tệ cho hàng ngàn dự án cải thiện, bảo vệ môi trường. Nhờ đó, tỉnh này đã hoàn thành 20.000 dự án môi trường, tạo nên sự phát triển bền vững.  

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm tiếp đoàn Hiệp hội môi trường tỉnh Quảng Đông Ảnh: H.PHẠM

Về phía Bình Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cũng đã giới thiệu với đoàn một số nét khái quát về công tác bảo vệ môi trường của Bình Dương và cho biết Bình Dương là một trong những địa phương được đánh giá cao về bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Ông Trần Thanh Liêm cũng kỳ vọng sự quan tâm, giúp đỡ của Hiệp hội môi trường tỉnh Quảng Đông sẽ góp phần giúp cho công tác bảo vệ môi trường của Bình Dương ngày càng tốt và sâu rộng hơn.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên