Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Vốn vay ODA giúp Bình Dương có những công trình phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả

Cập nhật: 13-04-2013 | 00:00:00

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã tiếp và giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ông đề cập đến vấn đề gia tăng dân số nhanh, thiếu hụt nguồn vốn đầu tư cho các hoạt động y tế, giáo dục, vệ sinh môi trường. Nhờ nguồn vốn vay ODA mà Bình Dương đã có những công trình hạ tầng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội hiệu quả. Thông qua đoàn công tác, ông đề nghị Chính phủ Phần Lan tiếp tục dành thêm nguồn vốn vay ODA để Bình Dương tiếp tục hoàn thiện dự án. Đoàn công tác đã đến thăm Khu liên hợp xử lý rác thải tại xã Chánh Phú Hòa (Bến Cát), tận mắt chứng kiến hoạt động của dự án thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt thành phân Compost công suất 420 tấn/ngày và đánh giá cao hiệu quả hoạt động của dự án.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên