Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: “Cần lưu ý công tác thu gom và xử lý rác thải y tế”

Cập nhật: 23-12-2011 | 00:00:00

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam vừa có chuyến khảo sát tình hình xử lý chất thải tại Công ty TNHH môi trường Việt Xanh và Xí nghiệp xử lý chất thải thuộc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương. Tại Công ty TNHH Việt Xanh, ông Trần Văn Nam đã được lãnh đạo công ty báo cáo sơ bộ về quy mô hoạt động, quy trình và công tác xử lý chất thải tại nhà máy của công ty, trực tiếp nghe các vướng mắc, khó khăn của công ty trong quá trình thu gom và xử lý chất thải tại Bình Dương. Ông Trần Văn Nam đặc biệt lưu ý tới công tác thu gom và xử lý rác thải y tế của Công ty Việt Xanh. Đồng thời, quan tâm đến việc quản lý số lượng rác thải được thu gom và xử lý trên địa bàn tỉnh.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam (phải) chỉ đạo Xí nghiệp xử lý chất thải thuộc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương tăng cường giám sát, kiểm tra các bể chứa nước thải từ rác

Tại Xí nghiệp xử lý chất thải, ông Trần Văn Nam và đoàn cán bộ lãnh đạo các sở, ngành tiếp tục khảo sát các công tác thu gom rác, xử lý chất thải và được giới thiệu một số sản phẩm cho ra đời từ tro của rác thải. Ông Trần Văn Nam đặc biệt nhắc nhở việc tăng cường kiểm tra, giám sát để bảo vệ các hồ chứa nước thải từ rác, tránh nguy cơ nước thải rỉ ra môi trường.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên