Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam kiểm tra các công trình đê bao

Cập nhật: 12-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (12-4), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam và đại diện các sở, ngành hữu quan đã đi kiểm tra thực tế các công trình đê bao trên địa bàn TX.TDM và thị xã Thuận An (ảnh).

 

Đoàn đã đến kiểm tra các công trình đê bao dọc bờ sông Sài Gòn thuộc xã Tân An và phường Phú Thọ, TX.TDM; tuyến đê bao thuộc tuyến kênh Phú Hội và tuyến đê bao dọc bờ sông Sài Gòn của xã Vĩnh Phú, thị xã Thuận An. Đây là các tuyến đê bao trọng yếu đã được UBND tỉnh chú trọng xây dựng trong thời gian qua.

Tại buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã ghi nhận những cố gắng của các đơn vị hữu quan trong việc xây dựng, nâng cấp các tuyến đê bao. Đồng thời đề nghị, các ngành hữu quan cần tiếp tục gia cố, xây dựng một số điểm còn yếu;  triển khai thực hiện quyết liệt việc xây dựng và nâng cấp tuyến đê bao thuộc kênh Phú Hội, xã Vĩnh Phú, thị xã Thuận An để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên