Phó Giám đốc Sở Công Thương Long An bị kỷ luật

Cập nhật: 13-12-2011 | 00:00:00

Chiều 12-12, Sở Nội vụ tỉnh Long An triển khai quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Công Thương Long An. Ba tháng trước ông này bị Đảng ủy khối cơ quan tỉnh kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Sai phạm của ông Minh xảy ra từ khi còn làm Chi Cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Long An, cụ thể là việc đề bạt, bổ nhiệm, kỷ luật cán bộ dưới quyền không đúng quy định. Để cất nhắc vợ, ông Minh ủy quyền cho cấp phó bổ nhiệm bà Trần Thị Tuyết Hoa làm Đội phó Đội QLTT số 3. Khi biết chồng “gặp nạn”, bà Hoa xin từ chức.

Với vai trò là người đứng đầu ngành QLTT, ông Minh đã để cấp dưới sang Campuchia đánh bạc, mượn nợ dân gây dư luận không tốt. Nghiêm trọng nhất là cựu Đội trưởng Đội QLTT số 5 Nguyễn Văn Tâm không chỉ vượt biên sang Campuchia vào casino giải trí mà mà còn quan hệ bất chính với vợ nhà báo Hoàng Hùng là bà Trần Thúy Liễu.

“Cuộc tình tay ba” do ông Tâm đã làm cho hạnh phúc gia đình Hoàng Hùng rạn nứt, người chồng phát hiện vợ quan hệ tình ái với ông Tâm. Hậu quả cuối cùng là nhà báo Hoàng Hùng bị đốt chết, bà Liễu vướng vòng lao lý, ông Tâm bị cách chức, khai trừ ra khỏi Đảng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên