Phòng Chính trị (Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh): Chung sức xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 02-05-2018 | 23:07:41

Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa phối hợp với xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức sơ kết thực hiện phong trào thi đua “Chung sức xây dựng nông thôn mới” năm 2017 và triển khai phương hướng năm 2018.

Trong năm 2017, với tinh thần đoàn kết, chung sức, chung tay, hàng trăm lượt cán bộ, chiến sĩ đã cùng với cán bộ, đoàn viên, hội viên các đoàn thể xã Tân Bình đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa để góp phần cùng địa phương hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Cùng với đó, hai bên còn phối hợp tuyên truyền, giáo dục truyên thống quân đội, địa phương; thực hiện chính sách bảo đảm an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Phòng Chính trị đã tổ chức đoàn y bác sĩ quân y, thăm, khám bệnh, cấp thuốc điều trị miễn phí và tặng quà tết cho 100 lượt người, 300 quyển tập cho học sinh nghèo, với tổng số tiền 20 triệu đồng. Trong năm 2018, hai đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện phong trào chung sức xây dựng nông thôn mới với tinh thần đoàn kết, sôi nổi và hăng say, quyết tâm đạt kết quả cao nhất; góp phần cùng xã Tân Bình hoàn thành tốt các tiêu chí xây dựng nông thôn tại địa phương.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên