Phối hợp bắt đối tượng trộm xe máy nhờ thiết bị định vị

Cập nhật: 16-11-2017 | 12:48:26

(BDO) Ngày 16-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ đối tượng Võ Văn Tánh (27 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu, vào lúc 6 giờ 30 ngày 15-11, các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An nhận được tin báo của lực lượng chức năng phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên phối hợp để truy tìm một đối tượng vừa trộm xe máy hiệu Exciter 150 biển số 77G1 - 469.20 đang trên đường tẩu thoát về hướng TX.Dĩ An.    Sau đó, các “hiệp sĩ” đã lần theo thiết bị định vị được gắn trên xe máy báo mất. Khi đến KP.Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp thì các “hiệp sĩ” phát hiện một đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn đang điều khiển xe máy biển số trên nên đã truy đuổi đồng thời điện thoại cho lực lượng chức năng phường Khánh Bình để hỗ trợ. Đến khu vực Nghĩa trang Lái Thiêu, phường Bình Hòa, TX.Thuận An thì lực lượng đã bắt giữ được đối tượng cùng tang vật.

Tại trụ sở Công an phường Khánh Bình, đối tượng tên Võ Văn Tánh đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên