Phối hợp bắt kẻ trộm xe

Cập nhật: 25-02-2016 | 11:16:27

Chiều 22-2, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết vừa bắt được đối tượng Lê Hoàng Thịnh (SN 1997, quê Bình Phước) bàn giao Công an TP.Thủ Dầu Một để điều tra theo thẩm quyền.

 Nghi can Lê Hoàng Thịnh (giữa)

Vào lúc 15 giờ chiều cùng ngày, “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Hồng và Thượng Văn Sáng phát hiện một đối tượng đi xe Sirius màu đỏ đen, nghi xe gắn biển số giả nên bám theo. Lúc này, anh Hồng điện thoại cho “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Lương Văn Hóa (CLB Phòng chống tội phạm phường phường Phú Hòa) hỗ trợ. Đối tượng vừa phát hiện anh Nguyễn Thanh Hải đã rú ga bỏ chạy. Các “hiệp sĩ” bám theo khoảng 5km, đến đại Lộ Bình Dương (đoạn trước khu du lịch Đại Nam), thì ép được xe máy của đối tượng, mời về trụ sở Công an phường Hiệp An làm việc.

Tại Công an phường Hiệp An, đối tượng Lê Hoàng Thịnh khai nhận lung tung và không có giấy tờ xe chứng minh nguồn gốc tài sản. Tuy nhiên, qua xác minh được biết chiếc xe Thịnh điều khiển là của anh Đỗ Văn Bền (SN 1991, ngụ KP.8, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một). Anh Bền mới mua xe máy và chưa lấy biển số. Khi anh để xe trước nhà thì bị kẻ gian trộm mất.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên