Phối hợp bắt nhóm “đá nóng” xe máy

Cập nhật: 31-07-2018 | 10:00:16

Công an phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An cho biết đã bàn giao 3 đối tượng tên Hoàng Văn Sinh (26 tuổi), Lê Quang Lý (32 tuổi) và Nguyễn Văn Huy (31 tuổi, đều quê Nghệ An) cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 28-7, công an phối hợp với “hiệp sĩ” thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Bình tuần tra khép kín địa bàn thì phát hiện 3 người đàn ông điều khiển 2 chiếc xe máy hiệu Exciter 150 chạy quanh khu vực giáp ranh phường Tân Bình và phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An có biểu hiện nghi vấn nên đeo bám, đồng thời gọi hỗ trợ từ phía phường Tân Đông Hiệp. Khi đến KP.Đông An, phường Tân Đông Hiệp, phát hiện một chiếc xe máy đang dựng trước nhà, vắng người trông coi nên bọn chúng tiến lại gần. Trong lúc 1 đối tượng đang dùng đoản để bẻ khóa chiếc xe máy trên, hai tên còn lại đứng cản địa. Khi cả nhóm đang thực hiện hành vi, phát hiện có người theo dõi nên chúng lên xe máy định bỏ chạy nhưng bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tại cơ quan công an, 3 đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trong đó, Hoàng Văn Sinh khai đã có 1 tiền án 7 năm tù về tội trộm cắp tài sản vào năm 2011. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên