Phối hợp bắt trộm

Cập nhật: 23-10-2014 | 10:32:09

Công an phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An cho biết đã chuyển hồ sơ và đối tượng Cao Văn Hoàng (SN 1990, quê Nghệ An) đến Công an TX.Thuận An thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, khi đi ngang nhà người dân ở KP Bình Phước A, phường Bình Chuẩn, phát hiện xe máy không người trông coi, Hoàng lẻn vào lấy trộm nhưng bị người dân phát hiện, truy đuổi. Sau khi tháo chạy hơn 10km, đến vòng xoay ngã sáu thuộc phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Hoàng đã bị anh Nguyễn Thành Trung (ngụ phường Bình Chuẩn) áp sát đạp ngã và phối hợp cùng người dân bắt giữ. Tại cơ quan công an, Hoàng khai do phát hiện xe máy có cắm sẵn chìa khóa nên nổi lòng tham.

Mới đây, ngày 21-10, Công an phường Bình Chuẩn cũng đã bắt quả tang đối tượng Trần Danh Bình (SN 1979, quê Thanh Hóa), khi đối tượng có hành vi trộm xe máy. Trước đó, tổ tuần tra của phường phát hiện và bắt quả tang Bình đang dùng đoản phá ổ khóa xe máy BS 54V7-7017 của chị Nguyễn Thị Hà. 

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên