Phối hợp kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị và các khu chợ

Cập nhật: 29-09-2020 | 07:41:12

Trong 8 tháng năm 2020, tình hình buôn bán hàng hóa, hàng rong lấn chiếm lòng, lề đường gây cản trở giao thông, làm mất mỹ quan đô thị thường xuyên diễn ra tại các khu chợ trên địa bàn thành phố. Công tác kiểm tra và xử lý trật tự đô thị tiếp tục được quan tâm thực hiện. Đã tổ chức tuần tra 3.523 lượt; lập biên bản vi phạm hành chính 99 vụ; xử phạt 319 vụ, tạm giữ 278 các loại phương tiện, 1.327 bảng hiệu quảng cáo các loại, 5.111 kg rau củ quả, 2.229 các vật dụng khác.

Trong thời gian tới, thành phố tiếp tục phối hợp kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị tại một số khu vực tuyến đường trọng điểm ở phường Tương Bình Hiệp và Chánh Nghĩa. Xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát phù hợp với tình hình địa phương, phát hiện xử lý kịp thời các hành vi vi phạm trong lĩnh vự trật tự xây dựng, trật tự đô thị. Đồng thời, tăng cường phối hợp bảo đảm tình hình trật tự xây dựng, đô thị trên địa bàn. Bên cạnh đó, tiếp tục tuyên truyền, nhắc nhở người dân nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật trong lĩnh vực xây dựng và đô thị cho người dân chấp hành đúng quy định.

THANH HỒNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên