Hội LHPN phường Bình Thắng, TX.Dĩ An:

Phối hợp tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân

Cập nhật: 23-05-2017 | 07:37:09

Hội LHPN phường Bình Thắng vừa phối hợp tổ chức “Ngày hội thanh niên công nhân (TNCN)” năm 2017. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho TNCN, đặc biệt là nữ công nhân đang sinh hoạt các chi hội, tạo điều kiện cho các hội viên giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Tại ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi thu hút đông đảo TNCN tham gia như các gian hàng ẩm thực đồng giá 5.000 đồng do chính các chị em tự tay chế biến; tổ chức các trò chơi dân gian, ném bóng vào rổ, chiếc nón kỳ diệu, kéo co, bịt mặt đập bóng, thi hát karaoke có thưởng... Dịp này Hội LHPN phường Bình Thắng cũng đã trao tặng 9 phần quà cho 9 chị em có hoàn cảnh khó khăn tại các chi hội nữ công nhân nhà trọ và đề xuất Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê tỉnh hỗ trợ đột xuất cho 1 trường hợp nữ công nhân có con bệnh nặng. Đây là những hoạt động thiết thực nhằm động viên, hỗ trợ các chị em vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
Hội LHPN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên