Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh: Tổ chức tuyên truyền phòng, chống tội phạm mua bán người

Cập nhật: 28-07-2017 | 17:11:19

(BDO) Sáng 28-7, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh phối hợp với UNND xã An Điền, TX.Bến Cát tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm mua bán người tại ấp Kiến Điền, xã An Điền.


Lực lượng chức năng phát tờ rơi tuyên truyền về phòng, chống tội phạm mua bán người cho bà con nhân dân tại ấp Kiến Điền, xã An Điền, TX.Bến Cát

Tại buổi tuyên truyền, người dân ấp Kiến Điền, xã An Điền đã được thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh thông báo về thực trạng mua bán người diễn ra trong thời gian qua trên cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh nói riêng; cách nhận diện tội phạm mua bán người, phương thức, thủ đoạn của loại tội phạm này; cách đối phó, liên lạc với cơ quan chức năng khi bị lừa bán; hỗ trợ tái hòa nhập đối với các nạn nhân được giải cứu...

Buổi tuyên truyền nhằm giúp người dân nâng cao ý thức, cảnh giác trước những phương thức, thủ đoạn của tội phạm mua bán người, gắn với phong trào Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên