Phòng Cảnh sát PC&CC số 1: Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 07-02-2015 | 09:09:17

Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 diễn tập phối hợp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

 Ngày 6-2, Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015. Là đơn vị được phân công quản lý địa bàn trọng điểm với 13 phường, 529 cơ sở nguy cơ cao về cháy nổ, tập trung nhiều tòa nhà cao tầng, đông người; 1.650 cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh nhỏ lẻ có nhiều mặt hàng dễ cháy…, nhưng năm 2014 đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ghi nhận những thành tích đó, Bộ Công an đã tặng cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu Phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc” cho Phòng Cảnh sát PC&CC số 1.

- Cùng ngày, tại Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina Chi nhánh Bình Dương), phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 đã tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhiều lực lượng. Buổi diễn tập đã thành công đúng kế hoạch.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên