Phòng Cảnh sát PC&CC số 4: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phòng chống cháy nổ

Cập nhật: 25-02-2015 | 08:06:15

Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, trên địa bàn TX.Bến Cát xảy ra 3 vụ cháy, tuy nhiên các vụ cháy không thiệt hại về người, tài sản thiệt hại không đáng kể.

Để bảo đảm an toàn PC&CC, Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đã tăng cường bảo đảm an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Xây dựng, rà soát các phương án xử lý tình huống cháy, nổ; xây dựng kế hoạch và tổ chức bảo vệ an toàn PC&CC lễ bắn pháo hoa; thực hiện tốt công tác thường trực sẵn sàng chiến đấu. Cụ thể, Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 đã tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh, cơ quan xí nghiệp có nguy cơ cháy nổ cao trú đóng trên địa bàn. Bên cạnh đó, Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến cáo người dân nâng cao tinh thần tự giác, cảnh giác, đề phòng cháy nổ.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên