Phòng Cảnh sát PC&CC SỐ 4: Huấn luyện nghiệp vụ PC&CC cho các doanh nghiệp

Cập nhật: 01-11-2014 | 08:52:37

 Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) số 4 vừa tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PC&CC cho một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn TX.Bến Cát. Tại buổi huấn luyện, các học viên đã được truyền đạt về các kiến thức cơ bản trong công tác PC&CC, các quy định pháp luật, những nguyên tắc xử lý khi có cháy xảy ra, biện pháp an toàn về phòng cháy điện; hiểu thêm về tính năng cũng như phương pháp sử dụng, kiểm tra bảo dưỡng các phương tiện chữa cháy thông dụng được trang bị tại cơ sở. Ngoài ra, học viên còn được huấn luyện những động tác cơ bản về sử dụng phương tiện chữa cháy thông thường.

Qua khóa huấn luyện, các học viên tại các cơ sở đã ý thức hơn về tầm quan trọng trong công tác PC&CC, nắm vững và sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy tại chỗ, đồng thời nâng cao kỹ năng xử lý tình huống khi có cháy nổ xảy ra.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết
Tags
PC&CC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên