Phòng Cảnh sát PC&CC số 4: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho doanh nghiệp

Cập nhật: 12-08-2015 | 05:54:46

Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 vừa tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án chữa cháy cho 2 cơ sở thuộc Công ty TNHH Bao Shang và Công ty TNHH Kỹ nghệ sinh hóa Việt Khang tại địa bàn xã An Tây, TX.Bến Cát với 50 học viên tham gia.

Tại lớp tập huấn, các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản, như: Luật PCCC, các nghị định và thông tư về PCCC, tình hình cháy nổ trên địa bàn và những vụ cháy điển hình, thiệt hại, nguyên nhân do cháy gây ra, hướng dẫn công tác tự kiểm tra an toàn PCCC tại cơ sở, giới thiệu, truyền đạt những kiến thức cơ bản trong công tác PCCC, những nguyên nhân gây ra cháy, nổ tại cơ sở; biện pháp đề phòng; phương pháp dập tắt một đám cháy; nguyên nhân và biện pháp PCCC trong sử dụng điện…

Sau phần lý thuyết, các học viên được tham gia thực hành đối với các phương tiện PCCC và công tác cứu nạn cứu hộ khi xảy ra cháy tại cơ sở. Qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn các yếu tố làm phát sinh cháy, nổ, xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên