Phòng Cảnh sát PC&CC số 4: Huấn luyện nghiệp vụ và thực tập PC&CC cho doanh nghiệp

Cập nhật: 22-04-2015 | 08:13:42

Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) số 4 vừa tổ chức huấn luyện nghiệp vụ và thực tập PC&CC cho 30 cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Osco Việt Nam (xã Phú An, TX.Bến Cát). Qua huấn luyện, các học viên đã nắm vững những nội dung cơ bản trong các văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về PC&CC, các quy trình xử lý tình huống khi cháy, sự cố tai nạn xảy ra tại cơ sở, cách sử dụng các dụng cụ chữa cháy tại chỗ, nắm bắt và thực hành các kỹ thuật dập tắt các đám cháy nhỏ bằng bình chữa cháy xách tay…

Buổi diễn tập PC&CC là dịp để cán bộ, nhân viên công ty nắm bắt được vị trí của nguồn nước, sơ đồ cơ quan, tính chất nguy hiểm của các vị trí dễ gây cháy nổ, trên cơ sở đó chủ động huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy khi có tình huống cháy nổ xảy ra.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết
Tags
PC&CC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên