Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh: Tập huấn công tác PCCC & CNCH tại KCN Mỹ Phước 1

Cập nhật: 11-10-2019 | 20:10:36

(BDO) Ngày 11-10, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh phối hợp với Ban Quản lý Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 (TX.Bến Cát) tổ chức lớp tập huấn, tuyên truyền về PCCC&CNCH cho hơn 100 cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở tại các doanh nghiệp trực thuộc KCN Mỹ Phước.

 

Đội PCCC&CNCH khu vực Hiệp An tuyên truyền về PCCC&CNCH cho cộng đồng tại KCN Mỹ Phước 1

Tại đây, các chiến sĩ Đội PCCC&CNCH khu vực Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) đã có buổi tập huấn lý thuyết và thực hành cho các đội PCCC cơ sở các quy định của pháp luật về an toàn PCCC&CNCH, cách sử dụng bình chữa cháy; các rủi ro cháy nổ có thể xảy ra tại doanh nghiệp, cơ sở cũng như biện pháp phòng ngừa và kỹ năng ứng cứu, xử lý, cách thoát nạn khi có đám cháy, nổ xảy ra.

Đây là lớp tập huấn đầu tiên trong 9 lớp sẽ được triển khai từ đầu tháng 10 đến đầu tháng 11-2019 với mục đích nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng, của chủ đầu tư các khu, cụm công nghiệp; người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, cơ sở; cán bộ, đội viên đội PCCC cơ sở, chuyên ngành... trong việc thực hiện PCCC&CNCH.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên