Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 4: Kiến nghị 219 thiếu sót về an toàn phòng cháy và chữa cháy

Cập nhật: 24-03-2015 | 08:04:30

Nhằm tăng cường hiệu quả trong công tác quản lý về phòng cháy và chữa cháy (PC&CC), ngăn chặn, hạn chế tối đa những vụ cháy có thể xảy ra, Phòng Cảnh PC&CC Số 4 vừa tiến hành kiểm tra an toàn PC&CC đối với các cơ sở kinh doanh trên địa bàn TX.Bến Cát.

Qua kiểm tra 6 cơ sở loại 1, 18 cơ sở loại 2 và 3 lò gạch Hoffman, Phòng Cảnh sát PC&CC Số 4 đã kiến nghị 207 thiếu sót về an toàn PC&CC đối với các cơ sở kinh doanh, 12 thiếu sót an toàn PC&CC đối với các lò gạch hoffman; đồng thời ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 cơ sở kinh doanh thuộc địa bàn phường Hòa Lợi và xã An Điền với tổng số tiền phạt 5,3 triệu đồng.

Đợt kiểm tra nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định về PC&CC; thực hiện các giải pháp, biện pháp bảo đảm an toàn về PC&CC của các cơ sở sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.

THU TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên