Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm: Bắt đối tượng trốn truy nã suốt một năm

Cập nhật: 17-03-2017 | 08:48:35

Lúc 14 giờ chiều 14-3, các trinh sát truy nã thuộc Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh đã bắt giữ Trần Minh Tâm (SN 1996, quê An Giang), đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang truy nã về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Tâm bị bắt sau hơn một năm trốn truy nã

Theo hồ sơ của cơ quan công an, đầu tháng 1-2016, Tâm cùng hai đồng phạm đột nhập một trại bồ câu trộm hàng chục con chim giống. Vụ việc bị phát hiện, 2 đồng phạm của Tâm bị bắt giữ, riêng Tâm bỏ trốn đến ở trọ khu vực phường An Phú, TX.Thuận An và sinh sống bằng nhiều nghề. Trong thời gian trốn truy nã, Tâm quen biết một cô gái và sống chung, có với nhau một đứa con. Thời gian gần đây, hành tung của Tâm đã bị các trinh sát truy nã Công an Bình Dương phát hiện, bắt giữ. Hiện Phòng PC52 đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng cho Công an TP.Châu Đốc xử lý theo thẩm quyền.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên