Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm: Bắt giữ kẻ 4 năm trốn lệnh truy nã

Cập nhật: 10-03-2015 | 15:49:13

(BDO) Tối 9-3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC 52), Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an TP.Vũng Tàu bắt giữ Lê Trần Bảo Anh (24 tuổi, ngụ tại TP.HCM), kẻ trốn truy nã về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra, tối 31-12-2010, do thiếu tiền tiêu xài nên Anh cùng Võ Văn Quý (25 tuổi, ngụ Bà Rịa -Vũng Tàu) tới một con hẻm vắng thuộc phường Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu) để cướp tài sản. Khi phát hiện chị N.T.P đi xe máy hiệu Sirius chạy qua thì Bảo Anh cùng Quý đã khống chế, đe dọa đưa nạn nhân đến khu đất trống gần đó. Tại đây, Quý đã khống chế chị N.T.P để Bảo Anh thực hiện hành vi thú tính. Sau đó, các đối tượng lấy hết tài sản của nạn nhân gồm, ĐTDĐ, 2 triệu đồng và xe máy. Khi cướp tài sản xong, chúng đến TP.Hồ Chí Minh bán xe được 3 triệu đồng chia nhau tiêu xài. Tuy nhiên, một thời gian sau biết khó lòng chạy thoát nên Quý đã đến cơ quan Công an đầu thú, còn Bảo Anh tiếp tục lẩn trốn ở nhiều tỉnh thành như TP HCM, Cần Thơ, Bình Phước.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên