Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh: Vận động 3 đối tượng bị truy nã ra đầu thú

Cập nhật: 05-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 5-12, Thiếu tá Trần Trọng Nghĩa, Đội trưởng Đội Cảnh sát truy nã tội phạm thuộc Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC 52) Công an tỉnh đã vận động được gia đình, người thân đưa đối tượng Lê Minh Thiết (SN 1984, ngụ huyện Cầu Ngang, Trà Vinh) ra đầu thú tại phòng PC 52 Công an tỉnh.

  Các đối tượng được Phòng PC 52 vận động ra đầu thú

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, Thiết cùng 8 đối tượng dùng hung khí đánh trọng thương anh Quảng Văn Châu (SN 1983, ngụ xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, Bình Dương) gây thương tích 10% (tạm thời) và bị cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Uyên truy nã về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó ngày 4-12,  đồng phạm của Thiết là Trần Văn Vén (SN 1994, quê Kiên Giang ) cũng được đích thân Thiếu tá Trần Trọng Nghĩa  vận động đưa đến Phòng PC 52 Công an tỉnh đầu thú, Vén cũng bị truy nã về cùng tội danh.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát Truy nã Tội phạm Công an tỉnh cũng đã vận động gia đình đưa Tôn Chí Nguyện (SN 1992, quê Cà Mau) đến đầu thú tại Phòng PC 52 Công an tỉnh.

Trước đó, cách đây 3 tháng, Nguyện là lái xe nâng hàng của Công ty Công ty Crisen thuộc khu công nghiệp Mỹ Phước 2, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát đã cấu kết với 2 người làm chung trộm hàng của công ty. Ngay sau khi bị phát hiện, đồng bọn của Nguyện bị bắt, còn anh ta bỏ trốn về TP.HCM.

Trong suốt thời gian bỏ trốn, Nguyện sinh sống bằng nghề phụ hồ cho đến khi được vận động ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Duy Khang
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên