Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Tập huấn công tác cán bộ năm 2018

Cập nhật: 16-05-2018 | 08:10:02

Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức tập huấn công tác cán bộ năm 2018 cho 18 đồng chí là trợ lý chính trị các cơ quan Bộ CHQS tỉnh; Trung đoàn Bộ binh 6, trường Quân sự tỉnh và trợ lý chính trị về công tác cán bộ các đơn vị quân sự của các huyện, thị, thành phố.

Qua buổi tập huấn, các học viên được hướng dẫn thống nhất quy trình, cách làm một số nội dung về công tác nhân sự cán bộ, công tác chính sách cán bộ, công tác sĩ quan dự bị, công tác hồ sơ thống kê, tập trung ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, thống kê về công tác cán bộ... Đây là hoạt động nhằm quán triệt các văn bản mới và bồi dưỡng trình độ, kỹ năng nghiệp vụ công tác cán bộ cho đội ngũ cán bộ chính trị, cán bộ phụ trách công tác cán bộ để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên