Phòng, chống dịch Covid-19: Bình Dương không còn trường hợp cách ly tập trung tại tuyến tỉnh

Cập nhật: 16-04-2020 | 17:22:47

(BDO) Chiều 16-4, Sở Y tế cho biết hiện tại Bình Dương không còn trường hợp cách ly tập trung theo dõi tại tuyến tỉnh để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đến thời điểm này, toàn tỉnh chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm Covid-19.

Từ đầu mùa dịch đến nay, khu vực cách ly tập trung tuyến tỉnh đã tiếp nhận cách ly 190 người có sức khỏe bình thường được theo dõi sức khỏe, cách ly y tế, trong đó tại Trường Quân sự tỉnh là 171 người và tại Khách sạn Đại Nam là 19 người. Dù không còn trường hợp nào vào cách ly tập trung tại tuyến tỉnh nhưng các y, bác sĩ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phục vụ cách ly tập trung vẫn ở lại trường Quân sự tỉnh, chưa thể về nhà để tiếp tục theo dõi 14 ngày để phòng, chống dịch bệnh.

Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, tỉnh Bình Dương tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến hết ngày 22-4. Ngành y tế tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương đẩy mạnh tuyên truyền người dân khai báo y tế tự nguyện; tiếp tục rà soát, theo dõi y tế và báo cáo thông tin những người từ nước ngoài về theo đúng công văn của Ban Chỉ đạo quốc gia; đẩy mạnh thành lập các tổ công tác phòng chống dịch có sự phối hợp với chính quyền địa phương để theo dõi y tế từng người dân trên địa bàn dân cư.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên