Phòng chống thiên tai mùa mưa bão 2015: Thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ”

Cập nhật: 11-05-2015 | 14:43:49

(BDO) UBND tỉnh vừa thông qua kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5-2015. Trong đó, chú trong tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các hoạt động chăn nuôi, vận chuyển, kinh doanh gia súc, gia cầm và các sản phẩm gia súc, gia cầm không rõ nguồn gốc, không qua kiểm dịch; kiểm tra vận hành, điều tiết các hồ chứa nước trên địa bàn; xây dựng phương án và bố trí lực lượng, vật tư kinh phí để thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ” trong phòng chống thiên tai mùa mưa bão 2015.

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành có liên quan đẩy nhanh tiến độ thi công hạng mục cống thoát nước trên Quốc lộ 13 đoạn Suối Cát, Suối Giữa và tập trung nguồn lực đầu tư cho các khu vực có nguy cơ bị ảnh hưởng khi có triều cường, mưa bão xảy ra, nhất là đoạn bờ kè từ cầu Rạch Tre đến Thị ủy Tân Uyên…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên