Phòng GD-ĐT TX.Bến Cát: Tổ chức hội thảo chuyên đề kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi văn Sao Khuê

Cập nhật: 28-03-2018 | 17:28:45

(BDO) Sáng 28-3, Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Bến Cát tổ chức hội thảo chuyên đề kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi văn Sao Khuê, nhằm nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi văn.

Tại hội thảo, các đại biểu trao đổi về việc bồi dưỡng kiến thức ngữ văn và rèn luyện kỹ năng kể chuyện trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi văn Sao Khuê, như: Việc chọn chủ đề phù hợp, cách tạo điểm nhấn bằng giọng kể phù hợp với từng nhân vật, các hoạt động phi ngôn ngữ trong kể chuyện như ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ, âm lượng... Cũng tại hội thảo, các thầy cô giáo đã được xem video giới thiệu hoạt động chuyên môn của tổ Văn - M thuật trường THCS Mỹ Phước, xem phần kể chuyện của các em học sinh dự thi văn Sao Khuê.

Hội thảo nhằm nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi văn Sao Khuê, tạo nguồn cho học sinh giỏi Olimpic văn lớp 9, đồng thời tạo cơ hội giao lưu học tập kinh nghiệm giữa các giáo viên trong công tác giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi.

T.PHƯƠNG-T.NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X