Phòng GD-ĐT TX.Bến Cát: Trao giải hội thi giáo viên dạy giỏi, giải thưởng Võ Minh Đức

Cập nhật: 09-03-2018 | 15:49:34

(BDO) Ngày 9-3, Phòng GD-ĐT TX.Bến Cát đã tổng kết và trao giải hội thi giáo viên dạy giỏi, giải thưởng Võ Minh Đức cấp tiểu học, năm học 2017-2018 (ảnh).

Cuộc thi năm nay có 129 giáo viên dự thi. Giáo viên thi 2 phần: kiến thức và thực hành. Theo đánh giá của ban giám khảo, đa số các tiết dạy có ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ giáo viên dùng nhiều hình ảnh, video clip, hiệu ứng âm thanh, tạo được hứng thú cho học sinh; một số tiết dạy vận dụng các kỹ thuật dạy học tích cực đạt hiệu quả cao; giáo viên có sử dụng đồ dùng dạy học phong phú, thiết thực và hiệu quả; giáo viên sử dụng bảng tương tác khá thành thạo…

Kết quả, phòng GD-ĐT TX Bến Cát đã công nhận 51 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi “giải thưởng Võ Minh Đức”cấp thị xã năm học 2017- 2018; trao giải thưởng cho  25 giáo viên đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích và 3 giải tập thể.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X