Phòng giao dịch Nam Tân Uyên - BIDV Bình Dương: Đồng hành cùng địa phương phát triển

Cập nhật: 21-07-2014 | 00:00:00
Phòng Giao dịch (PGD) Nam Tân Uyên trực thuộc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (BIDV Bình Dương) được thành lập và đi vào hoạt động năm 2007. Sau 7 năm hoạt động, PGD Nam Tân Uyên không ngừng lớn mạnh, luôn đồng hành và đáp ứng tốt về lĩnh vực tài chính NH cho các thành phần kinh tế trên địa bàn. Khẳng định thế mạnh của một đơn vị trực thuộc NH hàng đầu Việt Nam. Ngày 22-7 tới PGD Nam Tân Uyên chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động trụ sở mới tại xã Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

   Sự ra đời và phát triển của Phòng Giao dịch BIDV Nam Tân Uyên đã góp phần đáp ứng nguồn vốn cho các lĩnh vực kinh tế - xã hội, giúp địa phương phát triển Ảnh: T.HỒNG

 Nhân tố tích cực

Kế thừa và phát huy vai trò của NH truyền thống lâu đời nhất Việt Nam, ngay từ khi đi vào hoạt động PGD Nam Tân Uyên luôn bám sát 5 giá trị cốt lõi của BIDV Việt Nam với mục tiêu chất lượng, tin cậy đặt lên hàng đầu. Qua 7 năm xây dựng và trưởng thành, PGD Nam Tân Uyên đã phát triển trở thành nhân tố tích cực, uy tín trên địa bàn với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng. Đến nay, giao dịch tại PGD Nam Tân Uyên đã có trên 300.000 khách hàng doanh nghiệp và cá nhân; tăng trưởng huy động vốn bình quân trên 22%; tăng trưởng cho vay bình quân trên 20%...

Về phía NH, PGD Nam Tân Uyên đã triển khai ứng dụng mô hình tổ chức theo định hướng bán lẻ, tuân thủ theo mô hình NH bán lẻ quốc tế, cùng đội ngũ nhân sự 12 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, hệ thống máy ATM được bố trí rộng khắp ở nhiều địa điểm trong khu vực đã tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng giao dịch, rút tiền mọi lúc mọi nơi...

Hoạt động hiệu quả, trong những năm qua, PGD Nam Tân Uyên đã được Hội sở chính xếp hạng nhì trong hoạt động kinh doanh và đã vinh dự được Ban lãnh đạo BIDV - Chi nhánh Bình Dương ghi nhận và trao tặng nhiều phần thưởng để khích lệ.

Nâng tầm phục vụ

Trụ sở mới được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian giao dịch thân thiện nhằm tạo những điều kiện tối ưu trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Giám đốc PGD Nam Tân Uyên Nguyễn Xuân Hương, cho biết trụ sở mới đi vào hoạt động có ý nghĩa quan trọng, đánh đấu bước phát triển vượt bậc của đơn vị về quy mô và mở rộng vùng hoạt động, đặc biệt là cung cấp các dịch vụ NH, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và khu vực. Trong tương lai, đồng hành cùng với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội của TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, PGD Nam Tân Uyên sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa để nâng cấp thành đơn vị có quy mô lớn trực thuộc BIDV Trung ương.

Đánh giá về kết quả PGD Nam Tân Uyên đạt được, Giám đốc BIDV - Chi nhánh Bình Dương Trần Ngọc Linh đã bày tỏ tình cảm tri ân trước sự quan tâm và hỗ trợ của lãnh đạo NH Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương, lãnh đạo TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, lãnh đạo địa phương đối với sự phát triển của PGD Nam Tân Uyên trong suốt thời gian qua; đặc biệt là sự ủng hộ, tin tưởng của các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước, các khách hàng cá nhân trên địa bàn, là yếu tố then chốt để PGD Nam Tân Uyên không ngừng đổi mới, phát triển nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Nói về trụ sở PGD Nam Tân Uyên mới, Giám đốc BIDV - Chi nhánh Bình Dương Trần Ngọc Linh cũng nhấn mạnh, trong thời gian qua bên cạnh đầu tư phát triển về công nghệ, nhân lực, phát triển mạng lưới…, việc đầu tư xây dựng công trình trụ sở làm việc khang trang để nâng cao điều kiện hoạt động, đáp ứng yêu cầu về hạ tầng kỹ thuật tiên tiến, tạo môi trường kinh doanh tốt hơn luôn được Ban lãnh đạo BIDV quan tâm, xem trọng.

Ông cho rằng, việc thay “chiếc áo” mới hiện đại, khang trang là cần thiết, nhưng chất lượng phục vụ khách hàng là quan trọng hơn. Trên quan điểm đó, PGD Nam Tân Uyên sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ và phong cách phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiện đại, theo thông lệ quốc tế; tiếp tục đi đầu trong việc thực thi các chính sách tiền tệ của Chính phủ, ngành; luôn chia sẻ các cơ hội, chung tay, giúp sức vì cộng đồng để cùng nhau phát triển, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên nói riêng và của Bình Dương nói chung.

 THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên