Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Phú Giáo: Giải ngân cho hơn 10.000 lượt khách hàng vay tín dụng chính sách

Cập nhật: 30-07-2021 | 09:55:14

Trong 6 tháng đầu năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên việc triển khai thực hiện các chương trình tín dụng chính sách của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Phú Giáo gặp không ít khó khăn. Dù vậy, công tác trao vốn đến các đối tượng chính sách xã hội tiếp tục được thực hiện đến mức tối đa. Theo đó, Phòng Giao dịch NHCSXH huyện đã giải ngân hơn 138 tỷ đồng từ các nguồn vay ưu đãi cho 3.543 lượt khách hàng vay, nâng tổng dư nợ tín dụng đạt hơn 521,37 tỷ đồng với 10.159 lượt khách hàng vay vốn, tăng 39 tỷ đồng so với đầu năm 2021.

Ông Phạm Quốc Du, Giám đốc Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Phú Giáo, cho biết với phương châm thực hiện “mục tiêu kép” vừa bảo đảm phòng, chống dịch bệnh, vừa bảo đảm tăng trưởng tín dụng do NHCSXH Việt Nam chỉ đạo, Phòng Giao dịch NHCSXH huyện Phú Giáo tiếp tục triển khai nhiều biện pháp an toàn phòng, chống dịch bệnh, vừa giải ngân bảo đảm các nguồn vốn vay ưu đãi cho người dân nhằm đẩy nhanh dư nợ các chương trình vay vốn đạt mục tiêu kế hoạch đề ra cho năm 2021.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên