Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Phú Giáo: Tập huấn chương trình tín dụng chính sách

Cập nhật: 19-09-2019 | 08:37:34

 Ngày 17-9, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Phú Giáo phối hợp với Hội Nông dân huyện Phú Giáo tổ chức tập huấn các chương trình tín dụng chính sách đang thực hiện tại huyện. Tham dự lớp tập huấn có hơn 100 cán bộ cơ sở hội và tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn quản lý vốn NHCSXH ở các xã, thị trấn.

Tại buổi tập huấn, ông Nguyễn Minh Đức, Phó Giám đốc Phòng giao dịch NHCSXH huyện Phú Giáo đã triển khai đến đại biểu về việc nâng mức vay từ 50 triệu lên 100 triệu đồng đối với các chương trình vay vốn: Cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ mới thoát nghèo trong vòng 3 năm kể từ khi thoát nghèo. Thời hạn vay vốn tối đa từ 5 năm lên 10 năm đối với các chương trình vay vốn: Cho vay hộ nghèo, hộ cận nghèo theo Quyết định số 12/QĐ- HĐQT ngày 22-2-2019 của Chủ tịch Hội đồng Quản trị NHCSXH về nâng mức cho vay và thời hạn cho vay tối đa đối với hộ nghèo đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh. Chương trình cho vay nhà ở xã hội theo Nghị định số 100/2015/ NĐ-CP ngày 20-10-2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội…

V.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên