Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội tại TX.Thuận An: Giải ngân 23 tỷ đồng cho 668 lượt hộ vay

Cập nhật: 13-04-2017 | 21:33:05

Quý I-2017, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (PGD NHCSXH) tại TX.Thuận An đã triển khai thực hiện hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn. Theo đó, PGD đã giải ngân cho 668 lượt hộ vay với số tiền 23 tỷ đồng, nâng tổng dư nợ của PGD đến nay lên 145,3 tỷ đồng với 4.496 hộ vay, tăng 11,7 tỷ đồng so với đầu năm.

Trong tổng số dư nợ của PGD hiện nay, dư nợ các chương trình tín dụng thuộc nguồn vốn NHCSXH Việt Nam là 82,2 tỷ đồng; dư nợ các chương trình tín dụng thuộc nguồn vốn nhận ủy thác từ ngân sách địa phương (tỉnh, thị xã) là 63,1 tỷ đồng. Về chất lượng tín dụng, nhờ các tổ chức hội, đoàn thể và ban điều hành các khu, ấp của TX.Thuận An giám sát chặt chẽ, từ việc lập hồ sơ vay vốn đến khi sử dụng vốn vay, giúp hộ vay vốn sử dụng vốn đạt hiệu quả, nên nợ xấu chỉ chiếm tỷ lệ 0,87% trên tổng dư nợ của PGD.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên