Phòng giao dịch Ngân hàng chính Sách xã hội TX.Thuận An: Giải ngân cho 187 học sinh, sinh viên vay vốn

Cập nhật: 10-12-2019 | 08:20:27

 Từ đầu năm đến nay, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Thuận An đã giải ngân cho 187 học sinh, sinh viên vay vốn với tổng số tiền 2,63 tỷ đồng. Đến nay, phòng giao dịch đã giải quyết cho 702 học sinh, sinh viên vay. Số vốn vay được sử dụng đúng mục đích, trả lãi đúng quy định.

Ông Đồng Quốc Khải, Giám đốc phòng giao dịch, cho biết thời gian qua đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các xã, phường và người dân trên địa bàn thị xã để nắm bắt chủ trương về các chương trình cho vay, nhất là chương trình cho vay vốn đối với học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đơn vị cũng tạo điều kiện thuận lợi, chỉ đạo lập hồ sơ vay vốn nhanh, gọn, giúp các hộ dân và học sinh, sinh viên được tiếp cận với vốn tín dụng ưu đãi nhanh nhất. Trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục tuyên truyền đến nhân dân quy định mới về nâng mức cho vay của Thủ tướng Chính phủ đối với học sinh, sinh viên; đồng thời bố trí kịp thời nguồn vốn cho vay.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên