Phòng giao dịch ngân hàng chính sách xã hội TX.Thuận An: Giải ngân gần 109 tỷ đồng cho các đối tượng chính sách vay

Cập nhật: 01-10-2018 | 08:59:37

Trong 9 tháng năm 2018, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TX.Thuận An đã giải ngân cho vay được 2.632 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, tổng số tiền giải ngân cho vay gần 109 tỷ đồng; doanh số thu nợ đạt 43,197 tỷ đồng. Đến hết tháng 9, tổng dư nợ của phòng giao dịch đạt 262,310 tỷ đồng, với 5.491 hộ vay còn dư nợ, tăng trên 65 tỷ đồng (tăng 33%) so với đầu năm, đạt 96% kế hoạch giao cả năm.

Riêng chương trình cho vay mới về nhà ở xã hội theo Nghị định 100/2015/NĐ-CP của Chính phủ, Phòng Giao dịch NHCSXH TX.Thuận An đã giải ngân cho vay 9 khách hàng là công nhân, viên chức với số tiền cho vay trên 2,230 tỷ đồng. Hiện phòng giao dịch tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan để tuyên truyền, rà soát những hộ đủ điều kiện có nhu cầu vay vốn và hướng dẫn lập hồ sơ giải ngân cho vay theo quy định.

Bám sát chỉ đạo của Ban đại diện Hội đồng Quản trị NHCSXH tỉnh và định hướng phát triển kinh tế - xã hội của TX.Thuận An, 9 tháng qua, Phòng Giao dịch NHCSXH TX.Thuận An đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan tổ chức triển khai, thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách xã hội trên địa bàn, góp phần quan trọng trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo, tạo việc làm, bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên