Phòng giao dịch NHCSXH TX.Thuận An: Giải ngân 63,7 tỷ đồng cho các đối tượng vay

Cập nhật: 17-07-2019 | 08:07:13

 Tại phường An Thạnh, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TX.Thuận An vừa tổ chức đợt giải ngân nguồn vốn cho 10 hộ vay với tổng số tiền 260 triệu đồng. Trong số 10 hộ vay có 1 hộ nghèo, 6 hộ cận nghèo, 2 hộ vay giải quyết việc làm và 1 hộ vay vốn học sinh - sinh viên. Theo đó, lãi suất đối với hộ nghèo, hộ vay giải quyết việc làm và hộ vay vốn học sinh - sinh viên là 0,55%/tháng; hộ cận nghèo cho vay với lãi suất 0,66%/tháng.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2019, Phòng Giao dịch NHCSXH thị xã đã phối hợp với các đoàn thể, xã, phường trên địa bàn tổ chức giải ngân cho vay kịp thời các nguồn vốn, đúng đối tượng thụ hưởng với tổng số tiền 63,7 tỷ đồng, có gần 1.480 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách được vay vốn. Theo phòng giao dịch, đa phần các nguồn vốn vay tại đơn vị được sử dụng đúng mục đích, mang lại hiệu quả cao. Nhờ đó, chất lượng hoạt động tín dụng của đơn vị không ngừng nâng cao, nợ quá hạn giảm hơn 60 triệu đồng so với năm 2018.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên