Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một: Trao giải giáo viên dạy giỏi các cấp học

Cập nhật: 17-01-2017 | 17:54:06

Ngày 17-1, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đã tổng kết và trao giải Hội thi giáo viên dạy giỏi (GV) cấp thành phố năm học 2016-2017.

Cuộc thi năm nay có 134 GV và 24 cấp dưỡng ở ngành học mầm non, 164 GV tiểu học, 90 GV THCS dự thi. GV thi 2 phần: Phần 1 là kiểm tra năng lực trắc nghiệm và tự luận, nội dung kiểm tra xoay quanh những kiến thức và hiểu biết cơ bản về ngành nghề; phần 2 thi giảng trên lớp. Theo đánh giá của ban giám khảo, GV dự thi có sự chuẩn bị bài giảng, đồ dùng dạy học và cố gắng thể hiện năng lực trên lớp. Hầu hết các bài giảng GV đã ứng dụng công nghệ thông tin, gây được sự hứng thú giúp học sinh tích cực tham gia vào hoạt động, đạt các yêu cầu về kỹ năng và kiến thức.

Kết quả, có 223 GV và cấp dưỡng được công nhận GV dạy giỏi, cấp dưỡng giỏi cấp thành phố, trong đó có 32 thầy cô có thành tích tốt nhất được khen thưởng.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X