Phòng Giáo dục-Đào tạo TX.Dĩ An: Tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 25-09-2018 | 17:01:15


Phụ huynh đóng góp ý kiến tại diễn đàn

(BDO) Ngày 25-9, Phòng Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) TX.Dĩ An tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Trước khi diễn đàn diễn ra, ngành GD-ĐT TX.Dĩ An đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của người dân về các vấn đề, như: Cơ sở vật chất, chủ trương và chế độ chính sách cho giáo viên, về chuyên môn, đội ngũ giáo viên, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn giao thông, nhà vệ sinh trường học, công tác quản lý các trường ngoài công lập... Tại diễn đàn, những nội dung trên tiếp tục được người dân đóng góp, kiến nghị. Trong đó, vấn đề cơ sở vật chất trường lớp được phụ huynh quan tâm nhiều nhất. Hiện tại, một số trường tiểu học phải mượn phòng học của các trường ở cấp học khác để bố trí phòng học cho học sinh, ảnh hưởng đến việc dạy và học của thầy trò. Ngoài ra, phụ huynh cũng mong ngành GD-ĐT TX.Dĩ An tăng cường các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh; quan tâm vấn đề bạo lực học đường; các trường tiểu học cần có giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục, nhất là các trường có số học sinh tăng cao.

Với tinh thần lắng nghe để thực hiện tốt hơn sự nghiệp giáo dục, tại diễn đàn đại diện ngành GD-ĐT TX.Dĩ An đã giải trình các ý kiến, kiến nghị và đề xuất của nhân dân. Trong thời gian tới, ngành GD-ĐT TX.Dĩ An sẽ tiếp tục phối hợp tốt với các ngành khác để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X