Phòng giáo dục và đào tạo TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi

Cập nhật: 09-04-2015 | 09:00:27

Ngày 8-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội thi giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2014-2015.

Hội thi thu hút 32 thí sinh là giáo viên Tổng phụ trách Đội đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn. Nội dung thi gồm báo cáo sáng kiến kinh nghiệm, mô hình ứng dụng về lĩnh vực công tác Đội và phong trào thiếu nhi; lập kế hoạch xây dựng chương trình hoạt động Đội; thi trắc nghiệm những hiểu biết về Đoàn, Đội… Thông qua hội thi nhằm khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội rèn luyện, tự học và sáng tạo, tuyên dương và nhân rộng những giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi. Tổng kết hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đạt thành tích xuất sắc trong hội thi.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X