Phòng hậu cần (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh): Đối thoại dân chủ quý II năm 2018

Cập nhật: 04-07-2018 | 08:29:45

Đảng ủy Phòng Hậu cần, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức buổi sinh hoạt đối thoại dân chủ quý II năm 2018 giữa lãnh đạo, chỉ huy với cán bộ, chiến sĩ đơn vị. Buổi đối thoại tập trung vào 3 nội dung dân chủ lớn trong quân đội về chính trị, quân sự và kinh tế đời sống.

Tại buổi đối thoại, cán bộ, chiến sĩ đã đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến chế độ sinh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật… Đây là cơ sở để Đảng ủy Phòng Hậu cần tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Quân ủy Trung ương; không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả thực hiện Quy chế dân chủ của đơn vị; phát huy vai trò của các tổ chức quần chúng và Hội đồng Quân nhân, gắn việc thực hiện Quy chế dân chủ với xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

T.D

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên