Phòng Hậu cần, Bộ CHQS tỉnh: Phát động đợt thi đua cao điểm

Cập nhật: 11-03-2015 | 08:31:53

Phòng Hậu cần Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Với chủ đề “Thần tốc - Quyết thắng”, tập trung thực hiện “Giành 4 nhất” bao gồm nhận thức trách nhiệm, ý chí quyết tâm cao nhất; thực hiện nhiệm vụ chính trị đạt kết quả cao nhất; chấp hành kỷ luật nghiêm nhất và tổ chức các hoạt động tốt nhất. Theo đó, phòng sẽ phấn đấu 100% cán bộ, chiến sĩ được học tập các chỉ thị, nghị quyết, chương trình giáo dục chính trị theo quy định; tổ chức và tham gia các nội dung huấn luyện với 100% đạt yêu cầu, trong đó có 80% đạt khá giỏi và bảo đảm quân số khỏe đạt trên 99%; nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật, không để xảy ra mất an toàn trong huấn luyện, học tập, công tác và tham gia giao thông; phối hợp thực hiện tốt phong trào thi đua “Lực lượng vũ trang tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”…

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên