Phòng Hậu cần và Phòng kỹ thuật (Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh): Tiếp tục xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện

Cập nhật: 25-10-2017 | 08:20:56

Đảng ủy Phòng Hậu cần và Phòng Kỹ thuật, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổchức hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) giai đoạn 2012-2017. Trong 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào TĐQT của 2 cơ quan hậu cần và kỹ thuật luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của cấp trên, đội ngũ cán bộ đảng viên, nhân viên 2 đơn vị đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, có ý chí quyết tâm cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Trong đó, việc thực hiện phong trào TĐQT đã tập trung vào những mục tiêu đột phá, những khâu yếu mặt yếu, gắn với thực hiện phong trào thi đua “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”; xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh sạch đẹp; đơn vị vận tải “Chính quy, an toàn, hiệu quả”; cuộc vận động “Quản lý khai thác vũ khí trang bị kỹ thuật tốt bền an toàn tiết kiệm và an toàn giao thông”… Hàng năm, 2 đơn vị đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu nhiệm vụ, bảo đảm hậu cần đời sống, kỹ thuật phục vụ cho các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh.

Phát huy kết quả đạt được, trong thời gian tới, cán bộ chiến sĩ 2 đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào TĐQT, tạo động lực thúc đẩy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không ngừng nâng cao chất lượng, trình độ khả năng sẵn sàng chiến đấu, động viên cán bộ chiến sĩ nêu cao ý thức tự lực tự cường, đoàn kết sáng tạo, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên