Phòng Hóa học Quân đoàn 4 hỗ trợ phun khử khuẩn ở TP.Thuận An

Cập nhật: 19-06-2021 | 10:42:29

(BDO) Sáng 19-6, nhận được đề nghị hỗ trợ của TP.Thuận An (Bình Dương) phun khử khuẩn một số địa điểm liên quan tới các ca mắc Covid-19 trên địa bàn thành phố, lực lượng cán bộ, chiến sĩ Phòng Hóa học Quân đoàn 4 đã triển khai phương tiện đặc chủng tiến hành phun khử khuẩn bằng hóa chất Cloramin B. 

Tham gia phun khử khuẩn còn sự hỗ trợ của lực lượng công an, quân sự địa phương; cảnh sát phòng cháy chữa cháy hỗ trợ tiếp nước cho các phương tiện. 

Trong buổi sáng, lực lượng đã tiến hành phun khử khuẩn khu vực Công ty House Wares; Công ty Gốm sứ Kim Phát; tuyến đường ĐT743, dài 6km; đường Thủ Khoa Huân, dài 4km; 5 khu nhà trọ ở khu phố Bình Phước B và trụ sở UBND phường Bình Chuẩn, rộng 5.000m2. 

Sau hơn 2 giờ triển khai, lực lượng đã hoàn thành việc phun khử khuẩn toàn bộ khu vực nêu trên. Việc phun khử khuẩn góp phần tăng cường biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19; ngăn chặn các nguy cơ vi khuẩn phát tán môi trường bên ngoài, nhất là các khu vực cách ly y tế, nơi ghi nhận các ca dương tính với Covid-19. 

Đây là lần thứ 8, Phòng Hóa học Quân đoàn 4 hỗ trợ các địa phương khi có đề nghị, trong đó địa bàn TP.Thuận An được hỗ trợ 4 lần, TP.Thủ Dầu Một 2 lần, TX.Tân Uyên 1 lần và huyện Phú Giáo 1 lần. 

Dưới đây là hình ảnh phun khử khuẩn tại TP.Thuận An sáng 19-6:








 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên