Phòng khám Đa khoa Bạch Đằng: Góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân

Cập nhật: 20-07-2011 | 00:00:00

Với mục đích chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám Đa khoa Bạch Đằng (PKĐKBĐ) hoạt động đã được 2 năm. Từ đó đến nay, PKĐKBĐ không ngừng phát triển về cơ sở hạ tầng, đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến và đã khẳng định vị thế, thương hiệu cũng như niềm tin của bệnh nhân.

 

Bác sĩ Nguyễn Phước An đang khám bệnh cho bệnh nhân nhi

PKĐKBĐ được hình thành trên ý tưởng và sự tâm huyết của các thành viên hoạt động trong lĩnh vực y khoa. Mục đích xây dựng một cơ sở khám chữa bệnh có chất lượng cao với thái độ phục vụ nhiệt tình, nhã nhặn giảm thiểu tối đa những phiền toái cho người bệnh với giá cả hợp lý. Bằng tâm huyết và nhiệt tình, phòng khám khang trang, sạch sẽ với các trang bị hiện đại, các chuyên khoa đa dạng phong phú. Bác sĩ Trần Thanh Sang, Trưởng phòng khám cho biết: “Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, các trang thiết bị hiện đại, PKĐKBĐ  mong muốn đem đến cho quý khách các dịch vụ y tế chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân trong một môi trường chuyên nghiệp nhưng đầy tính thân thiện. Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đầy đủ các chuyên khoa đã và đang công tác tại các bệnh viện”.

Hoạt động chuyên môn chính của PKĐKBĐ bao gồm khám chữa bệnh và điều trị cho người lớn và trẻ em với các chuyên khoa: nội khoa: các bệnh nội khoa đặc biệt, các bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường, béo phì, cơ xương khớp, các bệnh về phổi; ngoại khoa: chữa các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, hẹp bao quy đầu, u xơ tuyến vú...; tim mạch: các bệnh tim mạch, thăm dò chức năng tim bằng nghiệm pháp gắng sức; nhi khoa: chăm sóc sức khỏe toàn diện, khám chữa tất cả các trường hợp bệnh lý thường gặp trong thời kỳ sơ sinh cho đến tuổi dậy thì; sản phụ khoa - KHHGĐ: chăm sóc thai sản trọn gói (khám thai định kỳ, chăm sóc mẹ và bé sau khi sinh), khám chữa bệnh phụ khoa, vô sinh, chẩn đoán thai sớm, KHHGĐ... Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp dịch vụ khám trọn gói với các trang thiết bị hiện đại: máy siêu âm 4 chiều màu (để chẩn đoán dị dạng thai nhi), máy chụp X-quang, xét nghiệm... Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung (Tân An, TX.TDM) chia sẻ: “Mỗi khi con tôi bệnh, trước kia tôi đều cho đi Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM khám. Nhưng từ khi tôi biết phòng khám mở dịch vụ khám nhi phối hợp cùng các bác sĩ đến từ Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP.HCM, giúp tôi đỡ tốn chi phí, thời gian đi lại hơn trước và hiệu quả điều trị bệnh của con tôi cũng cao, cho nên từ đó, PKĐKBĐ  trở thành địa chỉ quen thuộc của con tôi”.

Với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và lòng yêu nghề, tận tâm với người bệnh; với phương châm phục vụ bệnh nhân bằng chất lượng tốt nhất từ tấm lòng nhân ái của các bác sĩ, sự chu đáo, kỹ lưỡng, nhiệt tình với thái độ sẻ chia, cảm thông nhất với bệnh nhân, PKĐKBĐ  đã góp phần cùng ngành y tế chăm sóc sức khỏe nhân dân.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên