Phòng Khám Đa Khoa Medic Bình Dương khám bệnh miễn phí cho hàng trăm bệnh nhân

Cập nhật: 01-08-2015 | 15:29:18

(BDO) Sáng 1-8, Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương, 14A Nguyễn An Ninh, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khám bệnh miễn phí cho hàng trăm bệnh nhân gồm: tầm soát bệnh đái tháo đường, khám tổng quát (tim mạch, huyết áp, nội soi dạ dày) và phát thuốc miễn phí.


Bệnh nhân đến từ xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên chờ khám miễn phí

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động khám bệnh, chữa bệnh nhân đạo cho bệnh nhân nghèo với mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe hướng về cộng đồng” của phòng khám. Đối tượng hướng đến là người có công với cách mạng, người già neo đơn, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, cận nghèo với số lượng trong tỉnh. Chương trình bắt đầu từ ngày 1-8-2015 đến 30-10-2015, với sự cộng tác của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nội tiết, tim mạch đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện tim Tâm Đức, Đại học Y Dược TP.HCM.


Bệnh nhân cao tuổi đo huyết áp, khám tim mạch, tiểu đường miễn phí

Bà Trần Ngọc Hiền, Giám đốc phòng khám cho biết, sắp tới đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương sẽ tiếp tục khám và xét nghiệm đường huyết tĩnh mạch cho khoảng 9.000 người dân của 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn Bình Dương, mỗi huyện, thị, thành phố khoảng 1.000 người.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên