Phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa: Hội thảo về ứng dụng Laser trong khám chữa bệnh

Cập nhật: 07-10-2014 | 08:53:38

Phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa (TX.Bến Cát) vừa tổ chức hội thảo về ứng dụng Laser bán dẫn công suất thấp và Laser nội tĩnh mạch trong công tác điều trị (ảnh). Những người tham dự đã có dịp thảo luận về hiệu quả việc ứng dụng Laser trong khám chữa bệnh đồng thời đánh giá hoạt động này tại Phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa.

Phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa được thành lập từ tháng 8-2012 hoạt động cho đến nay gồm các khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Nội tổng quát; Ngoại tổng quát; Sản - Phụ khoa; Răng - hàm - mặt; Tai - mũi - họng; Da liễu; Mắt; Đông y; Chẩn đoán hình ảnh; Xét nghiệm. Tổng số nhân lực là 70 người, trong đó có 15 bác sĩ, 11 điều dưỡng, 12 dược sĩ, chẩn đoán hình ảnh: 4 người và xét nghiệm 4 người, còn lại thuộc các bộ phận khác. Riêng hoạt động khám chữa bệnh Laser, được sự quan tâm của Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa thành lập Khoa đông y nhằm điều trị kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn ngày càng tốt hơn. Nhân lực có 4 người gồm 2 bác sĩ y học cổ truyền và 2 y sĩ y học cổ truyền. Thiết bị Laser do phòng thí nghiệm công nghệ Laser thuộc trường Đại học Bách khoa TP.Hồ Chí Minh cung cấp. Ngoài ra còn có trang bị các thiết bị khác như máy châm cứu, đèn hồng ngoại, giường kéo cột sống...

Qua đánh giá, nhiều bệnh nhân được điều trị bằng Laser có tiến triển tốt, sức khỏe ổn định. Trong thời gian qua, Phòng khám Nhân Nghĩa đã áp dụng phương pháp điều trị ứng dụng Laser bán dẫn công suất thấp và Laser nội tĩnh mạch, bước đầu đã thu được những kết quả đáng khích lệ.

H.CẦN

Chia sẻ bài viết
Em muốn hỏi nếu em sinh dịch vụ vậy tốn khoản nhiêu tiền
Nguyen thi quyen (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên