Phòng khám Phụ sản Nhi khoa Sài Gòn: Giới thiệu gói sinh tại các bệnh viện lớn

Cập nhật: 21-07-2014 | 00:00:00

Sáng qua (20-7), Phòng khám Phụ sản Nhi khoa Sài Gòn (138 Phú Lợi, P.Phú Lợi, TP.TDM) đã tổ chức chương trình giới thiệu gói sinh tại các bệnh viện (BV) lớn ở TP.HCM, như: BV Từ Dũ, Hùng Vương, Đại học Y dược và các BV khác… Tham dự buổi giới thiệu có hơn 30 phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. Theo đó, các sản phụ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp thắc mắc về các triệu chứng trong thai kỳ và phương pháp bổ sung dinh dưỡng hợp lý trong quá trình mang thai, những điều cần thiết chuẩn bị trước và sau sinh.

Ngoài giới thiệu gói sinh tại các BV lớn, phòng khám còn giới thiệu các gói chăm sóc sức khỏe sinh sản, như: Gói khám phụ khoa, khám tiền hôn nhân, tầm soát dị tật tim bẩm sinh ở thai nhi, chăm sóc thai kỳ, kế hoạch hóa gia đình, thẩm mỹ tầng sinh môn…

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên