Phòng Kỹ thuật, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Đẩy mạnh hoạt động thi đua quyết thắng

Cập nhật: 28-05-2014 | 00:00:00

Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Phòng Kỹ thuật, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sẽ thực hiện trong nhiệm kỳ 2014-2015. Tại Đại hội Quân nhân Phòng Kỹ thuật nhiệm kỳ 2014-2015 tổ chức vừa qua, Hội đồng Quân nhân phòng còn đề ra nhiệm vụ tiếp tục đề cao quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi quân nhân; tham gia tích cực vào công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh gắn với cơ quan vững mạnh toàn diện và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phong cách công tác của cán bộ, chiến sĩ.

Trong nhiệm kỳ qua (2011- 2013), Hội đồng Quân nhân Phòng Kỹ thuật đã quán triệt chặt chẽ và thực hiện nghiêm túc các văn bản của cấp trên, nghị quyết của Đảng ủy phòng, bảo đảm cho quân nhân nắm chắc tình hình, nhiệm vụ chính trị được giao. Đặc biệt, Hội đồng Quân nhân phòng đã thực sự là trung tâm gắn kết giữa cán bộ, chiến sĩ với cấp ủy, chỉ huy để phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ về bảo đảm công tác kỹ thuật; thường xuyên nắm chắc tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, chiến sĩ để phản ảnh kịp thời lên cấp trên. Nhờ đó, đơn vị luôn bảo đảm thực hiện tốt 3 dân chủ lớn là dân chủ về quân sự, dân chủ về chính trị, dân chủ về kinh tế và đời sống; qua đó đã động viên, khích lệ quân nhân chấp hành nề nếp kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước, thi đua trong học tập, công tác, huấn luyện nâng cao trình độ mọi mặt của cán bộ, chiến sĩ.

HỮU CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên